Kỹ thuật thính chuẩn đối với ống nghe littmann classic II S.E

Ống nghe littmann classic II S.E Ä‘ược Ä‘ánh giá cao bởi những Æ°u Ä‘iểm nổi bật của nó không chỉ về thiết kế mà còn về mức Ä‘á»™ dá»… dàng tiện lợi khi sá»­ dụng. Khi sá»­ dụng nó thì kỹ thuật tính chuẩn vá»›i tai nghe littmann Classic II S.E có gì?
 

Kỹ thuật thính chuẩn đối vá»›i ống nghe littmann classic II S.E

Ống nghe y tế littmann Classic II S.E  là má»™t thiết bị được các chuyên gia trong lÄ©nh vá»±c khám nghiệm lâm sàng tin khuyên dùng bởi nó có Ä‘á»™ chính xác cao và dá»… dàng sá»­ dụng thích hợp cho cả những người Ä‘ang có nhu cầu học khám lâm sàng cÅ©ng nhÆ° khám các bệnh về tim mạch…

Ống nghe classic II S.e Ä‘ược Ä‘ánh giá cao bởi những Æ°u Ä‘iểm nổi bật của nó không chỉ về thiết kế mà còn về mức Ä‘á»™ dá»… dàng tiện lợi khi sá»­ dụng. Khi sá»­ dụng Littmann Classic II S.E thì kỹ thuật tính chuẩn vá»›i Ống nghe littmann classic II S.E có gì đặc biệt khiến người tiêu dùng tìm kiếm và sá»­ dụng nhiều nhÆ° vậy? Chúng ta sẽ cùng nhau Ä‘i tìm hiểu kỹ thuật thính chuẩn đối vá»›i ống nghe littmann S.E
ống nghe littmann

1. Chú ý về không gian nên là má»™t phòng khám yên tÄ©nh, đầy đủ ánh sáng cÅ©ng nhÆ° nhiệt Ä‘á»™ ẩm. Dù cho là á»ng nghe littmann classic II S.E có tính năng Æ°u việt ngăn được những tạp âm bên ngoài nhÆ°ng để đảm bảo Ä‘á»™ chính xác cao hÆ¡n nữa thì bạn vẫn nên cần có không gian nhÆ° vậy tốt cho cả tâm lý của người bệnh.

2. Vị trí thính chuẩn nên Ä‘i từ phía tay trái sang tay phải để giảm thiểu tối Ä‘a trường hợp dây nghe bị va chạm khi thao tác gây nên tiếng ồn.

3. TÆ° thế của bệnh nhân có thể nằm ngá»­a, ngồi hoặc nằm nghiêng tùy theo vị trí khám bệnh để đạt được hiệu quả cao nhất.

4. Ống nghe được thiết kế hai mặt lên có cách khám riêng khác vá»›i dòng ống nghe 1 mặt nhÆ°: á»‘ng nghe master classic II, á»‘ng nghe littmann master cardiology… mà nó giống vá»›i dòng ống nghe littmann classic III Vá»›i ống nghe 2 mặt thì khi khám bạn cần chú ý đổi mặt nghe để đảm bảo cho mặt nghe được cả những âm thanh có tần số cao và những âm thanh có tần số thấp. Ống nghe littmann classic II S.E không phù hợp nếu người muốn làm nhanh thì không thỏa mái nhÆ° dòng ống nghe má»™t mặt.

Bài viêt liên quan:
Lý do và nÆ¡i nên chọn mua ống nghe của Littmann classic II S.E
Đặc điểm của ống nghe y tế littmann Classic II S.E
Tìm hiểu ống nghe littmann y tế classic II s.e
Những Ä‘iều cần biết về ống nghe Classic II S.E

Khám tim mạch vá»›i ống nghe littmann classic II S.E

Vậy khi sá»­ dụng ống nghe thì sá»­ dụng tai nghe littmann classic II S.E nghe tim mạch thì sá»­ dụng nhÆ° thế nào để cho đạt được hiệu quả tốt nhất?

Ống nghe littmann y tế classic II S.E Ä‘ược người tiêu dùng biết đến vá»›i mức Ä‘á»™ chính xác và tiện ích cao. Khi sá»­ dụng Littmann master cardiology người tiêu dùng hoàn toàn có thể Ä‘iều chỉnh dây nghe, ống nghe để có thể vừa vặn vá»›i cấu tạo tai của người sá»­ dụng để Ä‘em lại hiệu quả cao nhất.

Khi nghe thì vị trí đặt á»‘ng nghe littmann classic II S.E Ä‘ược đặt ở tất cả những vùng cần nghe nhÆ° ổ van Ä‘á»™ng mạch chủ ở khoang liên sườn II cạnh xÆ°Æ¡ng ức phải. á»” van Ä‘á»™ng mạch phổi tại khoang liên sườn II, ổ van 3 lá ở khoang liên IV cạnh xÆ°Æ¡ng ức trái. á»” van 2 lá vị trí mỏm tim hoặc ở khoang liên sườn IV. 

Những âm thanh có tần số thấp là: tiếng thổi tiền tâm thu, tiếng thổi tâm trÆ°Æ¡ng, trung tâm trÆ°Æ¡ng, tiếng nhÄ© thu, tiếng tim T1, T2, T3, tiếng ngá»±a phi, tiếng tim thai. Những âm thanh có tần số cao: tiếng thổi tâm thu, tiếng cọ màng ngoài tim, tiếng tim T1 và T2, tiếng thêm vào T3, T4, cọ màng ngoài tim…

Khi sá»­ dụng ống nghe thì chú ý đến thì là tâm thu, tâm trÆ°Æ¡ng, 2 thì hay là liên tục trong thời gian đầu, giữa, cuối hay là toàn thì, âm sắc êm dịu hay thô ráp và hÆ°á»›ng lan thay đổi theo hÆ¡i thở nhÆ° thế nào.

Cách sá»­ dụng và bảo quản ống nghe littmann classic II S.E

  • Tránh nhiệt Ä‘á»™ nóng, lạnh, dung môi, và các loại dầu.
  • Màng tai nghe có thể được gỡ bỏ khỏi ống tai nghe để thuận tiện cho làm sạch má»™t cách triệt để.
  • Toàn bá»™ ống nghe có thể được lau sạch bằng cồn hoặc nÆ°á»›c xà phòng.

Chú ý: Không nhúng ống nghe của bạn trong bất kỳ chất lỏng nào hoặc khá»­ trùng. Nếu việc khá»­ trùng là bắt buá»™c, ống nghe có thể được lau bằng dung dịch isopropyl alcohol 70%.

Sá»­ dụng á»ng nghe littmann classic II S.E má»™t cách hiệu quả để có thể giúp cho nó phát huy được hết tác dụng cÅ©ng nhÆ° cho công tác khám nghiệm lâm sàng được chuẩn Ä‘oán nhanh chóng và chính xác.

Nguồn: Yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann classic iii
ống nghe littmann master classic ii se
giá ống nghe littmann master classic ii
ống nghe littmann 2 mặt classic
 
Các tin khác